Góc nhìn quảng cáo nào gây chú ý nhất.

Hôm nay Facebook đổi giao diện màn hình desktop, cá nhân thì mình thích cái cũ hơn. Vậy tại sao lại đổi và cái quan trọng nhất họ đổi là gì, mấy cái đổi lằng nhằng ko tính.Mình thấy cái quan trọng nhất là họ đưa quảng cáo lên góc trên bên phải màn hình, sao ko đưa xuống bên dưới hoặc bên tay trái ? chả phải tự nhiên nó đưa lên góc đó, vì sinh học mắt đọc từ trái sang phải từ trên xuống dưới, đến góc trái thì dừng nghỉ xuống dòng, góc này mắt dễ quan sát nhất, chuột cũng hay ở vị trí này dễ ấn nhầm nhất, thanh trượt cũng ở phía bên trái, các thông báo tin mới cũng treo ở góc này. Híc! Facebook kiếm tiền từ quảng cáo thì phải dành chỗ đẹp nhất cho khách hàng chứ 😀. Để ý sang ông thần Google ông ý cũng treo hết các thông báo người dùng quan trọng ở góc trên bên phải hết.Vậy rút ra là góc trên bên phải là góc đẹp nhất thu hút mắt nhìn người dùng. Ông nào làm thiết kế, quảng cáo thì cứ góc trên bên phải mà phang text, ảnh, thông tin quan trọng cần quảng cáo, ko cần phải tính toán cãi nhau đặt ở góc nào làm gì cho hiệu quả nhất mất thời gian, mấy ông quảng cáo siêu lớn đã tính hộ thói quen người dùng rồi.

Zimia Printing Design – 0915666076

Photo by Pixabay on Pexels.com

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.