Thiết kế backdrop sự kiện

THIẾT KẾ BACKDROP STANDEE SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP

Tổ chức các sự kiện như: hội nghị, tổng kết, họp khóa, kỷ niệm thành lập, ra mắt sản phẩm mới chắc chắn không thể thiếu việc thiết kế backdrop. Không chỉ thực hiện chức năng hình ảnh phông nên, trên thiết kế backdrop còn chứa những thông tin truyền tải thông điệp mục đích tổ chức tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho sự kiện.

Một số thuật ngữ cơ bản cho thiết kế sự kiện:

Backdrop là gì : Nó chính là phông nền sân khấu trong một chương trình họp báo, hội nghị, sự kiện, hội thảo… đều không thể thiếu Backdrop, được đặt làm phông ở vị trí chính diện nhằm giới thiệu , hai bên có thể làm backdrop phụ hay gọi là hai cánh gà sân khấu. Backdrop càng hoành tráng thì cũng thể hiện quy mô chương trình càng lớn. Kích thước backdrop có thể in kích thước lớn thoải mái, in quá khổ có thể nối khổ để cho đủ kich thước yêu cầu chỉ phụ thuộc vào không gian đặt của sự kiện. Hiện này với sự phát triển của màn hình led kích thước lớn cũng được dùng thay cho backdrop.

Banner là những bảng giới thiệu được đặt xung quanh khu vực tổ chức sự kiện nhằm quảng bá  chương trình rộng rãi đến tất cả mọi người. 

Bandroll là những tấm, phươn được in màu được treo xung quanh hoặc 2 bên khu vực tổ chức sự kiện, có tác dụng giới thiệu, chào mừng, cổ động có kích cỡ lớn hơn bannervà được treo cao hơn.đến mọi người nội dung chương trình sự kiện. 

Standee: Thường dựng ở các của hàng gian hàng triển lãm treo trên giá chữ X  hoặc giá kéo . Giá X dựng đứng tốt hơn giá kéo, giá kéo dễ bị đổ do gió nên thường sử dụng trong nhà.

Kích thước tiêu chuẩn Standee: 60 x 160cm ; 80 x 180cm  – Standee giá kéo 80 x 200cm

Zimia Design là đơn vị chuyên thiết kế backdrop, hình ảnh sự kiện tại Hà Nội, uy tín đã được khẳng định với rất nhiều sự kiện đc thiết kế cho các đơn vị trong và ngoài nước.